Dịch vụ check in trực tuyến

Dịch vụ check in trực tuyến của THAI giúp hành khách thuận tiện hơn trong việc làm thủ tục check in vé máy bay của hãng hàng không Thai Airways trên các chuyến bay nội địa & quốc tế. Dịch vụ check in trực tuyến hỗ trợ đối với những chuyến bay của THAI khởi hành từ những địa điểm:

Thailand: Bangkok, Chiang Rai, Chiang Mai, Had Yai, Phuket, Krabi, Khon Kaen, Koh Samui

Quốc tế: Auckland, Stockholm, Bangalore, Brisbane, Mumbai, Quảng Châu, Kolkata, Paris, Jakarta, Colombo, Copenhagen, Dhaka, Delhi, Denpasar, Dubai, Rome, Frankfurt, Fukuoka, Hong Kong, Hyderabad, Hà Nội, Tokyo, Seoul, Islamabad, Jahannesburg, Karachi, Osaka, Kathmandu, Kuala Lumpur, Los Angeles, London, Madras, Madrid, Muscat, Melbourne, Manila, Munich, Minalo, Nagoya, Oslo, Bắc Kinh, Penang, Phnom Penh, Australia, Busan, Thượng Hải, Yangon, TPHCM, Singapore, Sydney, Taipei, Vientiane, Zurich, Brussels, Sapporo, Thành Đô, Côn Minh, Lahore, Hạ Môn.

Check in trực tuyến vé máy bay Thai Airways

Cách check in trực tuyến

Rất đơn giản. Hành khách chỉ cần chọn mục làm thủ tục trực tuyến trên website Thai Airways, xác nhận bằng cách nhập tên hoặc họ, kết hợp với mã đặt chỗ hoặc số vé điện tử. Sau đó, thực hiện các bước tiếp theo trong quá trình check in. Bên cạnh đó, thủ tục check in trực tuyến của THAI còn hỗ trợ hành khách làm thủ tục trực tuyến cho nhiều hành khách bao gồm cả trẻ sơ sinh từ cùng hoặc khác booking reference đi cùng trên một chuyến bay.

Thời gian làm thủ tục check in trực tuyến

Việc làm thủ tục check in trự tuyến hỗ trợ trong vòng từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Loại vé áp dụng check in online

Làm thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng đối với loại vé máy bay điện tử.

Tính năng đặc biệt của check in trực tuyến

  • Hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến cho nhiều hành khách (cá nhân hoặc đi theo đoàn), tối đa là 99 hành khách trên cùng hoặc khác mã đặt chỗ.
  • Hiển thị thông tin về bữa ăn đặc biệt và hành lý ký gửi miễn phí được phép mang theo.
  • Đối với trường hợp check in trực tuyến khách theo đoàn, thẻ lên máy bay có thể được gửi tới từng hành khách thông qua email.
  • Đối với những hành trình bay quốc tế, hành khách phải cung cấp được thông tin cần thiết và trả lời được những câu hỏi liên quan do quốc gia tại nơi đến quy định.

Hành khách không được hỗ trợ check in trực tuyến

Việc làm thủ tục trực tuyến không hỗ trợ đối với trường hợp hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt như: hỗ trợ đặc biệt tại sân bay, xe lăn, chăm sóc y tế, trẻ em đi một mình, hành khách bay cùng thiết bị thể thao, hành khách bay cùng vật nuôi và hành khách bay cùng hành lý quá khổ / quá ký.

Có thể thay đổi ghế ngồi khi check in trực tuyến

Hành khách có thể thay đổi vị trí chỗ ngồi trên chuyến bay của THAI cũng như  chuyến bay trên hành trình bay nối tuyến, việc thay đổi chỗ ngồi sẽ được tiến hành tự động thông qua check in nếu như chuyến bay có cùng mã đặt chỗ.

Bên cạnh đó, chuyến bay khứ hồi của THAI có cùng mã đặt chỗ sẽ được tự động check in trong vòng 24h. Trong trường hợp hành khách đi trên chuyến bay nối tuyến với 1 hãng hàng không khác, việc thay đổi ghế ngồi sẽ không được hỗ trợ.

Thai Airways Việt Nam