Hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay

Thai Airways cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay nhằm hỗ trợ hành khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của hãng, đồng thời, đảm bảo hành khách có được những chuyến bay như ý.

Dịch vụ hỗ trợ xe lăn Thai Airways

Các yêu cầu về dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay bao gồm: đăng ký bữa ăn đặc biệt trên máy bay, bữa ăn đặt trước, yêu cầu hỗ trợ xe lăn,…

Bữa ăn đặc biệt trên chuyến bay

Chú ý: hành khách ghế hạng nhất có thể được phục vụ bữa ăn đặc biệt trên chuyến bay tối thiểu 24 tiếng trước khi khởi hành. Danh sách các món ăn đặc biệt được hỗ trợ trên chuyến bay Thai Airways bao gồm:

AVML: Bữa ăn chay cho người theo đạo Hindu/bữa ăn chay cho người Ấn Độ.

Đối với các chuyến bay của Thai Airways hoạt động từ sau 1/6/2009, bữa ăn chay AVML sẽ được chuẩn bị theo phong cách chay của người theo đạo Hindu/Ấn Độ.

BBML: Bữa ăn dành cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên.

BLML:Bữa ăn nhẹ. Dành cho những người có vấn đề về dạ dày và đường ruột.

CHML:Bữa ăn dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên

DBML:Bữa ăn dành cho bệnh nhân tiểu đường trong cả hai trường hợp không cần điều trị in-xu-lin và điều trị cần in-xu-lin.

FPML: Bữa ăn trái cây đĩa được chuẩn bị với trái cây tươi hoặc trái cây khô.

GFML: Bữa ăn không chứa gluten, bao gồm lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và yến mạch.

HNML: Bữa ăn Hindu không chứa thịt bò, thịt dê hoặc thịt lợn. Được chế biến từ thịt cừu, cá và các loại thịt khác. Sản phẩm từ sữa cũng được phép.

KSML: Bữa ăn Do Thái phù hợp với các yêu cầu về chế độ ăn uống của người Do Thái.

LCML: Bữa ăn ít calo

LFML: Bữa ăn ít chất béo/cholesterol

LSML: Bữa ăn ít muối với hàm lượng natri tối thiểu.

MOML: Bữa ăn Hồi giáo, không chứa thịt lơn, thịt xông khói, dăm bông, rượu.

Được nấu dựa theo luật đạo Hồi giáo. MOML thường được phục vụ trên chuyến bay của Thai Airways tới Pakistan, vì vậy không cần yêu cầu loại bữa ăn này trên hành trình.

NLML: Bữa ăn ít sữa. Không bao gồm tất cả các sản phẩm chưa sữa, đường sữa, sữa đặc, sữa nước, sữa đông, và sữa không kem

SFML: Bữa ăn hải sản.

RVML: Bữa ăn chay đơn thuần là tổng hợp của các loại rau tươi và trái cây.

VGML: Bữa ăn chay nghiêm ngặt của Châu Âu. Không có bất kỳ sản phẩm động vật nào.

VJML: Bữa ăn chay Kỳ Na giáo/chế độ ăn chay nghiêm ngặt của Ấn Độ. Dựa trên phong tục của người Kỳ Na giáo. THAI phục vụ bữa ănVJML trên chuyến bay từ sau ngày 1/6/2009.

VLML: Bữa ăn chay chuẩn bị với các sản phẩm hàng ngày (sữa, pho mát, trái cây, rau, ngũ cốc và các loại hạt)

VOML: Bữa ăn chay phương Đông chuẩn bị theo phong cách Trung Quốc

Đăng ký hỗ trợ xe lăn

Hành khách phải yêu cầu dịch vụ xe lăn tại thời điểm đặt vé hoặc tối thiểu 48 tiếng trước ngày bay, nếu như việc dùng xe lăn là cần thiết.

Thai Airways cung cấp dịch vụ xe lăn miễn phí. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng, hành khách phải có khả năng tự chăm sóc bản thân trong suốt chuyến bay. Thai Airways sẽ hỗ trợ hành khách đi xe lăn từ xe đến chỗ ngồi cũng như là đến nhà vệ sinh trên máy bay.

Thai Airways cung cấp xe lăn trên máy bay để phi hành đoàn có thể hỗ trợ hành khách khi có nhu cầu đến phòng vệ sinh. Tuy nhiên, phi hành đoàn không thể hỗ trợ hành khách khi ở bên trong nhà vệ sinh.

Nếu hành khách không thể bảo đảm tự phục vụ các nhu cầu cá nhân trên chuyến bay, THAI khuyên hành khách đi cùng với người đồng hành hoặc hỗ trợ để có thể hỗ trợ hành khách khi có nhu cầu.

Trong khi khởi hành, nhân viên của Thai Airways sẽ hỗ trợ hành khách từ quầy đăng ký tới cửa máy bay và khoang ghế ngồi, và khi đến nơi, nhân viên sẽ hỗ trợ hành khách với hành lý tại khu vực đến.

Nếu hành khách có xe lăn riêng, kích thước và trọng lượng của xe lăn phải được thông báo khi đặt vé, để hãng hàng không có thể sắp xếp đưa xe lăn của hành khách lên máy bay và gửi lại hành khách tại nhà ga sân bay đến. Nếu như trọng lượng xe lăn vượt quá 32kg (71lbs), hành khách sẽ cần một giấy phép đặc biệt từ Thai là cần thiết, do những hạn chế về không gian và trọng lượng của một số sân bay.

Quý khách muốn đăng ký dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay như dịch vụ: hỗ trợ ngỗn ngữ, hỗ trợ các bữa ăn đặc biệt, hỗ trợ về xe lăn, thiết bị y tế,… vui lòng liên hệ với nhân viên Thai Airways Vietnam trước 48 tiếng để có thể sắp xếp cho quý khách.

Thông tin chi tiết về những yêu cầu/ hỗ trợ đặc biệt của hãng, vui lòng liên hệ với các đại lý thai airways để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thai Airways Vietnam

Thai Airways Việt Nam